SP1407 - Lồng mèo 3 tầng (4 bánh - BP240 )

Mã sản phẩm: SP1407

Thương hiệu: Upet |

Đánh giá

:

Giá

:

1.800.000₫

Mô tả :

Chuồng mèo với kết cấu 3 tầng dành cho mèo mọi lứa tuổi, giúp mèo dễ dàng vận động, đi lại và sinh hoạt mà vẫn thoải mái

Kích thước rộng rãi, kiểu dáng lưới thoáng mát và phù hợp với bản năng nhảy, leo của mèo

Dễ dàng tích hợp các vật dụng như chậu vệ sinh cho mèo, trụ cào móng, nệm cho mèo, chén ăn uống cho mèo, ...

   Bạn đã bao giờ nghe nói đến chiếc chuồng cho mèo nhiều tầng sơn tĩnh điện chưa? Đây là chiếc chuồng nhiều tiện ích sẽ khiến cho bạn hài lòng. Nếu như bạn thường xuyên phải đi xa và không có thời gian chăm sóc cho mèo cưng của mình, để chúng ở bên ngoài sợ chúng sẽ phá hỏng đồ đạc, đi vệ sinh bừa bãi khắp nhà, còn nhốt chúng trong chuồng lại sợ chúng bị buồn chán. Điều này khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ, vậy hãy sử dụng ngay chuồng mèo nhiều tầng sơn tĩnh điện đi nhé

Đặc điểm của chuồng cho mèo nhiều tầng sơn tĩnh điện

- Chiếc chuồng này được tạo nên từ chất liệu cao cấp bên ngoài được sơn tĩnh điện với màu trắng nên nhìn tổng thể thì nó rất đẹp và bắt mắt, khiến cho mèo cưng của bạn thích thú và không gian nhà trở nên tươi sáng hơn.

- Chiếc chuồng này được ghép với nhau bởi những miếng sắt nên rất thuận tiện cho quá trình tháo lắp, các khớp nối đều được bọc nhựa cẩn thận đảm bảo an toàn khi mèo cưng sử dụng.

- Chiếc chuồng được phân nhiều tầng riêng biệt.  Nếu như tầng 1 bạn đặt một chiếc khay vệ sinh cho mèo thì tầng 2 có thể đặt một chiếc nệm êm ái, tầng  3 là một chiếc nệm khác nữa, còn tầng 4 trên cùng làm một chiếc võng treo chuồng, sẽ rất thích hợp với những chú mèo cưng thích leo trèo , nhảy nhót đó.

- Mỗi tầng của chiếc chuồng mèo này sẽ được nối với nhau bởi một cầu thang giúp cho mèo cưng di chuyển dễ dàng từ trên xuống dưới.

- Những song sắt có một khoảng cách vừa đủ giúp cho mèo cưng không thể lọt ra được.

- Phần đáy được làm bằng nhựa có nhiều màu khác nhau như màu hồng, màu xanh,nâu,cam… sẽ tạo ấn tượng nổi bật thích thú cho mèo.

- Phần chân dưới cùng còn được tạo nên bởi chiếc bánh xe giúp cho việc di chuyển từ vị trí này đến vị trí khác khá thuận tiện đấy.

- Phần cánh của của chuồng cho mèo nhiều tầng sơn tĩnh điện dễ dàng tháo mở nên không làm mất nhiều thời gian cho người sử dụng.

Chất liệu: nhựa PP cao cấp tổng hợp, sắt sơn tĩnh điện chống gỉ xước.

Kích thước: 73*53*110.5cm

Sản phẩm liên quan

Balo Vận Chu...

Balo Vận Chuyển Chó Mèo - Balo Vận Chuyển Chó Mèo Size Lớn thương hiệu MIKA PET

Balo vận chu...

Balo vận chuyển chất liệu vải dệt cao cấp cho thú cưng, balo cho chó, balo mèo

Balo cho mèo...

Balo cho mèo thú cưng size lớn Hello Cat

Balo vận chu...

Balo vận chuyển vuông 4 túi chống nước

Balo vận chu...

Balo vận chuyển mặt lưới kèm dây móc
0833355555